Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Top 5 công ty tổ chức sự kiên nổi tiếng ở TPHCM

TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIÊN NỔI TIẾNG Ở Tp.Hồ Chí Minh


Bạn muốn tổ chức sự kiện để đánh dấu một cột mốc quan trọng? Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc, một hội nghị hay một cuộc họp báo? Bạn muốn xây dựng một sự kiện để tạo dựng hình ảnh hay thúc đẩy công việc kinh doanh cho công ty của mình? Bạn đang phân phân không biết lựa chọn công ty nào đảm bảo uy tính chất lượng để tổ chức sự kiện cho mình ? Hãy để chúng tôi giúp bạn với bài viết Top 5 công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh ngay sau đây.

1 Công ty tổ chức sự kiện TPHCM


Công ty  tổ chức sự kiện TPHCM ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cung cấp nhân sự và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố HCM.

Là một đơn vị đi sau nên công ty chúng tôi đã đúc kết được khối kinh nghiệm dày dặn trong quá trình hoạt động từ lĩnh vực truyền thông và PR cho các doanh nghiệp trước đó. Đến nay chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí phấn đấu và trở thành "chìa khóa thành công" cho quý khách hàng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp nhân sự và cho thuê đồng phục chuyên nghiệp nhất HCM và các tỉnh thành lân cận.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp lực lượng nhân sự năng động, trẻ và tài năng với kinh nghiệm nhiều năm và làm việc nhiệt tình, hết mình vì lợi ích của quý khách hàng.

Top 5 công ty tổ chức sự kiên nổi tiếng ở TPHCM

wedsite:https://sukiensinhnhat.blogspot.com



CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ÂM NHẠC


Công ty tổ chức sự kiện âm nhạc TPHCM chuyên tổ chức sự kiện âm nhạc thu hút nhiều ca sĩ, nhóm nhạc và đặc biệt là các bạn trẻ tham gia. Do vậy, sự kiện cần được chuẩn bị đầu tư và thực hiện kỹ lưỡng với nhiều hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện cùng với công tác hậu cần chuyên nghiệp. Là một đơn vị tổ chức sự kiện, chương trình âm nhạc hàng đầu tại TPHCM,chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những buổi lễ âm nhạc ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất
Top 5 công ty tổ chức sự kiên nổi tiếng ở TPHCM

tìm hiểu thêm tại đây


3 Công ty tổ chức sự kiện quốc tế Hoàng Gia


Công ty tổ chức sự kiện quốc tế Hoàng Gia là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo. Đến với công ty tổ chức sự kiện quốc tế Hoàng Gia, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất để thực hiện việc tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp; tư vấn thương hiệu, truyền thông và quan hệ công chúng; cung cấp trang thiết bị sự kiện, tổ chức sự kiện một cách quy mô và chuyên nghiệp nhất.
Địa chỉ: số 58/27 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 37160179 
Website: tochucsukien.com

4 Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks)

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks) là một trong những công ty uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong tổ chức sự kiện, Vietlinks đã đồng hành với rất nhiều khách hàng lớn như ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, MB Bank, Citibank, tập đoàn Hoa Sen, VinGroup, Vinaphone, hãng xe Ford, Mitshubishi hay FPT… Vietlinks thường xuyên tổ chức những sự kiện tầm cỡ như: Festival, Fashion Show, các lễ hội lớn, lễ khai trương, lễ khánh thành… Chính vì vậy, công ty nổi tiếng về lĩnh vực tổ chức sự kiện này luôn có một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.
Trụ sở chính: 1/19 Trương Hoàng Thanh, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh: số 98/45 Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 975 731 - 0938 277217 - 08 62700721
Website: tochucsukienpro.com
Top 5 công ty tổ chức sự kiên nổi tiếng ở TPHCM


5 Công ty TNHH truyền thông giải trí Fly Pro


Công ty TNHH truyền thông giải trí Fly Pro là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh mang đến cho khách hàng những dịch vụ như xây dựng ý tưởng và chủ đề cho sự kiện; xây dựng kịch bản sự kiện chi tiết; xin giấy phép thực hiện từ các cơ quan chức năng; cung cấp ca sĩ, diễn viên và MC; cung cấp nội dung chương trình theo yêu cầu, cung cấp các giải pháp về truyền thông; sản xuất và cung cấp các thiết bị sự kiện (sân khấu, âm thanh, ánh sáng, banner, tờ rơi, giấy mời…); trực tiếp quản lý thực hiện chương trình... Các sự kiện mà Công ty TNHH truyền thông giải trí Fly Pro đều được đảm bảo sẽ đạt hiệu quả cao, theo đúng mục tiêu đã cam kết với khách hàng.
Địa chỉ: 891/10 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 847 6979
Website: flypro.vn
Top 5 công ty tổ chức sự kiên nổi tiếng ở TPHCM




0 nhận xét: