Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHA TRANG

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHA TRANG
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHA TRANG

Sinh nhật là sự kiện cần thiết trong năm khắc ghi ngày mà chúng ta chào đời bên những người mà mình thân yêu. Hiển nhiên trong cuộc sống thường bận rộn này thỉnh thoảng bạn không đủ thời gian để tự tổ chức sinh nhật, những lúc đó đừng chỉ nhận hoặc dành những lời chúc qua facebook tin nhắn mà hãy tìm đến chúng tôi,công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Nha Trang
Với đội ngũ nhân viên,cán bộ công ty với nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi cung ứng dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Nha Trang cho rất nhiều  công ty,doanh nghiệp, sinh nhật cho bé và người lớn.Vậy để chuẩn bị cho tiệc diễn ra thắng lợi và hoàn hảo chúng tôi đã lên kế hoạch và quy trình chuyên nghiệp như sau:

Tư vấn ý nghĩ đó cơ quan sinh nhật

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức sự kiện chắc chắn các công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Nha Trang sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều những ý tưởng thú vị. Từ khâu lên ý tưởng cho chương trình, danh sách khách mời, nội dung xuyên suốt buổi tiệc…

Quy trình tổ chức sinh nhật

Qua quá trình hoạt động rút kinh nghiệm chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch và ý tưởng tổ chức sinh nhật như sau:
- Chọn thời gian và địa điểm
- Lên kế hoạch ý tưởng,báo giá
- Đưa ra thực đơn cho buổi tiệc
- Gửi nội dung kế hoạch ,triển khai
- Tạo video clip trình chiếu ý nghĩa để khắc ghi làm kỷ niệm

Trang trí địa điểm tổ chức sinh nhật

Sau khi quá trình được thống nhất trong bản kế hoạch chúng tôi bắt đầu triển khai trang trí :
+ Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng.
+ Hệ thống máy chiếu,màn chiếu.
+ Trang trí backdrop,bóng bay.
+ Trang trí hình ảnh tạo kiểu độc đáo mới lạ.
+ setup trước 2-3 ngày khi bắt đầu.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHA TRANG

công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các gói trang trí, đáng chú ý là vào dịp sinh nhật, hoặc bạn cũng có thể thảo luận với chúng tôi để có cách trang trí thích hợp với ý thích của mình. Đặc biệt là khi bạn tổ chức sinh nhật cho bé .

Các hoạt động giải trí trong tiệc sinh nhật

Sinh nhật của bạn chắc chắn sẽ vui hơn rất nhiều nếu có thêm các dịch vụ giải trí trong ngày sinh nhật như: Ca nhạc, biểu diễn nhạc cụ, nhóm nhảy nhóm múa, nhóm hát, ảo thuật, xiếc, vặn bóng nghệ thuật hoặc các trò chơi giải trí. …
Chúng tôi còn cung cấp các MC,Ca sĩ chuyên nghiệp,còn có tiệc teabreack,đặt bánh sinh nhật.
Chúng tôi luôn lắng nghe,tiếp thu những ý kiến và có nhiều ý tưởng mới để để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng .Nếu qúy khách cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn 24/24h.

0 nhận xét: