Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HẢI PHÒNG

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HẢI PHÒNG


DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HẢI PHÒNG


Sinh nhật là sự kiện quan trọng trong năm đánh dấu ngày mà chúng ta chào đời bên những người mà mình thân yêu. Tuy vậy trong cuộc sống thường bận rộn này đôi khi bạn không đủ thời gian để tự tổ chức sinh nhật, những lúc đó đừng chỉ nhận hoặc dành những lời chúc qua facebook tin nhắn mà hãy tìm đến chúng tôi
Với đội ngũ nhân viên,cán bộ công ty với nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Hải phòng cho rất nhiều các công ty,doanh nghiệp, sinh nhật cho bé,người lớn tại Hải phòng.Vậy để chuẩn bị cho buổi diễn ra thành công và ấn tượng chúng tôi đã lên kế hoạch và quy trình chuyên nghiệp như sau:

LÊN KẾ HOẠCH

Khi làm bất kể một việc gì nếu bạn có thể bày ra được một kế hoạch cụ thể thì hiệu quả công việc sẽ rất cao. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật cho ai đó thì hãy cùng người đó bàn bạc và chuẩn bị một cách chi tiết. Tuy sẽ mất đi sự bất ngờ nhưng bù lại bạn sẽ dễ dàng định hướng được bữa tiệc của mình.

Nếu như bạn muốn giữ bí mật và muốn giành sự bất ngờ lớn cho người đó thì hãy đến với chúng tôi, nơi có những nhân viên với nhiều kinh nghiệm tổ chức sinh nhật. Chỉ cần bạn nắm rõ một số sở thích của người đó là chúng tôi đã có thể đưa ra cho bạn những kế hoạch tổ chức sinh nhật phù hợp nhất kể từ khâu tổ chức, trang trí cho đến lựa chọn những đồ ăn thức uống trong bữa tiệc.
Thời gian cũng là thứ cần thiết để một bữa tiệc sinh nhật thành công. Khi bạn quá bận rộn cho công việc và cuộc sống thì không cần phải tổ chức đúng ngày mà hãy lựa chọn một ngày gần nhất vào dịp cuối tuần để đảm bảo chắc chắn bạn và người thân có thể tham gia bữa tiệc này.

Quy trình tổ chức sinh nhật

Qua quá  trình tổ chức và rút kinh nghiệm chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch tổ chức sinh nhật như sau
- Chọn thời gian và vị trí
- Lên kế hoạch ý tưởng,báo giá
- Đưa ra thực đơn cho buổi tiệc
- Gửi nội dung kế hoạch ,triển khai
- Tạo video clip trình chiếu ý nghĩa để đánh dấu làm kỷ niệm

Trang trí địa điểm tổ chức sinh nhật


Sau quá trình được thống nhất trong bản kế hoạch chúng tôi bắt đầu  trang trí địa điểm :
+ Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng.
+ Hệ thống máy chiếu,màn chiếu.
+ Trang trí backdrop,bóng bay.
+ Trang trí hình ảnh tạo kiểu độc đáo mới lạ.
+ Lắp đặt trước 2-3 ngày khi khởi đầu.
công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các gói trang trí, đáng chú ý là vào dịp sinh nhật, hoặc bạn cũng có thể bàn bạc với chúng tôi để có cách trang trí phù hợp với ý thích của mình. Đáng chú ý là khi bạn tổ chức sinh nhật cho bé .
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HẢI PHÒNG

Các Hoạt Động Giải Trí Trong Tiệc Sinh Nhật


Để tăng thêm phần sôi động và náo nhiệt thì buổi tiệc sinh nhật cần có những hoạt động giải trí. MC dẫn chương trình, Dancer, Hoạt náo viên sẽ sẵn sàng phục vụ ngay khi bạn có nhu cầu. Đối với sinh nhật dành cho trẻ nhỏ thì việc xuất hiện một hoạt náo viên vui tính trong bộ đồ hóa trang dễ thương sẽ đem lại sự thích thú và thu hút lớn. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những tiết mục biểu diễn ảo thuật và xiếc để gây bất ngờ cho con em mình.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung ứng các MC,Ca sĩ chuyên nghiệp,còn có tiệc teabreack,đặt bánh sinh nhật.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI HẢI PHÒNG


Chúng tôi luôn lắng nghe,tiếp thu những ý kiến và có nhiều ý nghĩ đó mới để để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.Nếu qúy khách cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên luôn trợ giúp tư vấn 24/24h.

0 nhận xét: