Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI ĐÀ NẴNG

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI ĐÀ NẴNG

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI ĐÀ NẴNG

Sinh nhật là sự kiện quan trọng trong năm khắc ghi ngày mà chúng ta chào đời bên những người mà mình thân thương. Tất nhiên trong cuộc sống thường bận rộn này nhiều lúc bạn không đủ thời gian để tự tổ chức sinh nhật, những lúc đó đừng chỉ nhận hoặc dành những lời chúc qua facebook tin nhắn mà hãy tìm đến chúng tôi, công ty chuyên cung cấp dịch vụ sinh nhật tại Đà Nẵng.
Với đội ngũ nhân viên,cán bộ công ty với nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng  cho rất nhiều công ty,doanh nghiệp, sinh nhật cho bé,người lớn tại Đà Nẵng.Vậy để sẵn sàng cho buổi tiệc diễn thật hoàn hảo chúng tôi đã lên kế hoạch và quy trình tổ chức như sau:

Đưa ra ý tưởng tổ chức sinh nhật

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức sự kiện chắc chắn các công ty cung ứng dịch vụ cơ quan sinh nhật tại Đà Nẵng sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều những ý tưởng tổ chức sinh nhật hấp dẫn. Từ khâu trang trí, danh sách khách mời, nội dung xuyên suốt buổi tiệc…

Quy trình tổ chức sinh nhật

Qua quá trình tiếp thu rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện trước đây công ty chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch và ý tưởng tổ chức sinh nhật như sau:
- Chọn thời gian và vị trí
- Lên kế hoạch ý nghĩ đó,báo giá
- Đưa ra thực đơn cho buổi tiệc
- Gửi nội dung kế hoạch ,triển khai
- Tạo video clip trình chiếu ý nghĩa để lưu lại làm kỷ niệm


Trang trí vị trí tổ chức sinh nhật
Sau quá trình được thống nhất trong bản kế hoạch chúng tôi mở đầu triển khai trang trí địa điểm :
+ Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng.
+ Hệ thống máy chiếu,màn chiếu.
+ Trang trí backdrop,bóng bay.
+ Trang trí hình ảnh tạo kiểu độc đáo mới lạ.
+ setup trước 2-3 ngày .
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI ĐÀ NẴNG

công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các gói trang trí, đặc biệt vào dịp sinh nhật, hoặc bạn cũng có thể thảo luận với chúng tôi để có cách trang trí phù hợp với ý thích của mình. Đặc biệt khi bạn tổ chức sinh nhật cho bé .

Các hoạt động giải trí trong tiệc sinh nhật

Sinh nhật của bạn chắc chắn sẽ vui hơn rất đôi lúc có thêm các dịch vụ giải trí trong ngày sinh nhật như: Ca nhạc, biểu diễn nhạc cụ, nhóm nhảy nhóm múa, nhóm hát, ảo thuật, xiếc, vặn bóng nghệ thuật hoặc các trò chơi giải trí. …
Trong khi chúng tôi còn cung ứng các MC,Ca sĩ chuyên nghiệp,còn có tiệc teabreack,đặt bánh sinh nhật,.
Chúng tôi luôn lắng nghe,tiếp thu những ý kiến và có nhiều ý tưởng mới để để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.Nếu qúy khách cần giải đáp thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên luôn trợ giúp tư vấn 24/24h.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI ĐÀ NẴNG

0 nhận xét: