Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI BẮC NINH

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI BẮC NINH

Sinh nhật là sự kiện quan trọng trong năm đánh dấu ngày mà chúng ta chào đời bên những người mà mình thân thương. Tất nhiên trong cuộc sống thường bận rộn này đôi lúc bạn không đủ thời gian để tự tổ chức sinh nhật, những lúc đó đừng chỉ nhận hoặc dành những lời chúc qua facebook tin nhắn mà hãy tìm đến chúng tôi,công ty chuyên cung cấp dịch vụ sinh nhật tại Bắc Ninh.
Với đội ngũ nhân viên,cán bộ công ty với nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Bắc Ninh cho rất nhiều các công ty,doanh nghiệp, sinh nhật cho bé,người lớn tại Bắc Ninh.Vậy để chuẩn bị cho buổi diễn ra tốt đẹp chúng tôi đã lên kế hoạch và quy trình sự kiện như sau:

Đưa ra ý tưởng tổ chức sinh nhật

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI BẮC NINH

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức sự kiện chắc chắn  công ty chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều những ý tưởng tổ chức sinh nhật lôi cuốn. Từ khâu lên ý tưởng cho chương trình, danh sách khách mời, nội dung xuyên suốt buổi tiệc…

Quy trình tổ chức sinh nhật

Qua quá trình nghiên cứu mục đích và đối tượng được cơ quan sinh nhật chúng tôi mở đầu lên kế hoạch và ý tưởng cơ quan sinh nhật như sau:
- Chọn thời gian và địa điểm
- Lên kế hoạch ý tưởng,báo giá
- Gửi nội dung kế hoạch ,triển khai
- Tạo video clip trình chiếu ý nghĩa để khắc ghi làm kỷ niệm

Trang trí vị trí địa điểm tổ chức sinh nhật

Sau khi quá trình được thống nhất trong bản kế hoạch chúng tôi khởi đầu triển khai trang trí vị trí :
+ Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng.
+ Hệ thống máy chiếu,màn chiếu.
+ Trang trí backdrop,bóng bay.
+ Trang trí hình ảnh tạo kiểu thật đặc biệt mới lạ.
+ setup trước 2-3 ngày khi mở màn.
+ chuẩn bị thực đơn cho buổi tiệc
công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các gói trang trí, thú vị là vào dịp sinh nhật, hoặc bạn cũng có thể trao đổi với chúng tôi để có cách trang trí phù hợp với ý thích của mình. Đặc biệt là khi bạn tổ chức sinh nhật cho một người quan trọng
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI BẮC NINH
 .

Các hoạt động giải trí trong tiệc sinh nhật

Sinh nhật của bạn chắc chắn sẽ vui hơn rất nhiều khi có thêm các dịch vụ giải trí như: Ca nhạc, biểu diễn nhạc cụ, nhóm nhảy nhóm múa, nhóm hát, ảo thuật, xiếc, vặn bóng nghệ thuật hoặc các trò chơi giải trí. …
Trong khi chúng tôi còn cung ứng các MC,Ca sĩ chuyên nghiệp,còn có tiệc teabreack,đặt bánh sinh nhật.
Chúng tôi luôn lắng nghe,tiếp thu những ý kiến và có nhiều ý tưởng mới để để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.Nếu quý khách cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên luôn trợ giúp giải đáp thắc mắc 24/24h.

0 nhận xét: